Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công ty TNHH NS Bluescope Việt Nam

BlueScopeZacs là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và giải pháp về tôn- thép

Bật mí hướng xây nhà năm 2020 đem lại phú quý, tài lộc cho gia chủ

Xây nhà là một trong những việc hệ trọng của đời người. Vì vậy, mà trước khi xây dựng nhà ở ngoài việc xem tuổi để hợp làm nhà thì bạn cũng cần phải cân nhắc, tính toán đến việc lựa chọn hướng xây nhà.

1. Lý do cần phải chọn hướng xây nhà tốt?

Cũng như phong thủy trong nhà ở, hướng xây nhà tốt là sự kết hợp hài hòa giữa đất đai, môi trường và con người. Đồng thời giúp đem lại nhiều vượng khí, may mắn và tài lộc cho ngôi nhà cũng như tránh phạm phải xây hướng nhà xấu, để không gặp phải những vận hạn, những điều không may mắn trong cuộc sống và công việc của gia đình gia chủ.

2. Hướng xây nhà năm 2020 mang lại may mắn, tài lộc

Khi chọn hướng xây nhà, bạn nên lưu ý đến vị trí tài vị bởi tài vị là vị trí mang lại sự hưng thịnh, may mắn và tài lộc. Nếu chọn đúng hướng tài vị thì tài vận sẽ được hanh thông, thuận lợi. Còn nếu chọn sai hướng thì tài vận của cả gia đình sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, thậm chí là còn lâm họa.

hướng xây nhà tốt 2020

Vào năm 2020, vị trí tài vị nằm ở hướng Tây Bắc và Đông Nam. Ở hai vị trí này, có hai sao đại diện cho cát tinh (phát huy được nhiều tác dụng tốt) là Bát bạch hữu phụ tinh và Lục bạch vũ khúc tinh. Nếu năm 2020, bạn chọn xây nhà theo hướng này thì gia đình bạn sẽ gặp được nhiều vận may, nguồn tài chính và tài sản được cải thiện nhiều.

Hướng Đông Nam thì thường tránh được ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào nhà cũng nhà cản được gió lạnh, giúp cho ngôi nhà luôn được mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng về mùa đông. Còn hướng Tây Bắc thì lại có một nhược điểm đó chính là sự hấp thụ nhiệt rất cao, khiến cho không gian trong ngôi nhà của bạn trở nên nóng bức và khó chịu hơn thường. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng nếu như trong điều kiện bắt buộc phải chọn hướng xây nhà Tây Bắc.

Bởi hiện nay, cũng có rất nhiều cách để giúp làm giảm sự bức xạ nhiệt cho ngôi nhà hướng Tây Bắc như trồng cây dây leo, sử dùng màu sơn tường có gam màu trung tính, che chắn bằng các loại rèm, mành,.. Ngoài ra, biện pháp sử dụng tôn giảm nhiệt cũng được coi là một cách làm hữu hiệu, để giúp làm giảm sự hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ngôi nhà.

3. Hướng xây nhà cần tránh năm 2020

Hướng xây nhà cần tránh là các hướng hung vị, bởi đây là vị trí của một số sao xấu. Xây nhà theo hướng này, rất dễ làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của các thành viên trong gia đình, khiến bạn gặp phải nhiều điều không may mắn hay vận hạn. Năm 2020, hướng chính Đông và hướng chính Nam là các hướng không tốt, có nhiều dương khí không vượng và bạn cần nên tránh chọn hướng xây nhà theo các hướng này vào năm nay, để tránh gây ra những điều bất lợi, biến cố và rủi ro có thể là các vấn đề liên quan đến sức khỏe, gia đình có người bị bệnh tật.

Sự ra đời của tôn Zacs Bền Màu 

Tôn Zacs Bền Màu  lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ Sơn thế hệ mới Gen III với hạt nhựa  cao cấp liên kết ma trận bền vững, giúp lớp sơn bền màu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sản xuất theo đúng tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn BlueScope Úc,  đảm bảo chất lượng và đồng đều lớp mạ nên tôn Zacs Bền Màu có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần tôn kẽm thông thường.

tôn zacs bền màu

 4 Tính Năng Nổi Bật của Tôn Zacs Bền Màu

Công Nghệ Sơn Thế Hệ Mới Gen 3 :

Bền màu ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt: công nghệ sơn thế hệ mới Gen III đầu tiên và độc quyền tại Việt Nam có các hạt nhựa liên kết cao cấp giúp độ bền màu lâu hơn, giữ màu sắc lâu dài. Sản phẩm được kiểm chứng tại phòng lab Clayton – Úc sau hơn 2000 giờ chiếu tia UV.

Công Nghệ Mạ duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn BIEC :

Tôn Zacs Bền Màu sản xuất bởi NS BlueScope Việt Nam với thép mạ hợp kim nhôm kẽm ( 55% nhôm 43.5% kẽm và 1.5% silicon) theo đúng tiêu chuẩn và trên dây chuyền công nghệ của Tập đoàn BlueScope Úc đảm bảo chất lượng và đồng đều lớp mạ. Nhờ vậy, Tôn Zacs Bền Màu có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần so với tôn kẽm thông thường trên thị trường hiện nay.

Khả năng giảm nhiệt cực tốt :

Tất cả các sản phẩm của BlueScope Zacs đều sử dụng công nghệ độc quyền Eco-cool ( chứa một loại bột đặc biệt) có khả năng phản xạ nhiệt từ tia nắng mặt trời tốt hơn, làm giảm nhiệt mái tôn 5˚C giúp không khí trong nhà mát hơn.

Chế độ bảo hành hấp dẫn:

Tôn Zacs Bền Màu được bảo hành chống phai màu 5 năm và bảo hành chống ăn mòn thủng 10 năm và thời gian sử dụng lên đến 25 năm.

Xem thêm: tôn mạ

Hy vọng với những chia sẻ thiết thực trên, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và khách quan hơn khi bắt đầu lựa chọn tôn lợp mái cho ngôi nhà của mình.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post